വിഭാഗങ്ങള്‍..

Wednesday, August 25, 2010

പാവം ഞാന്‍ ...

ഐഡിയ സ്റ്റാര്‍ സിംഗര്‍ ജോബിക്ക്  ഒന്നാം സമ്മാനമായ്‌  തിരുവനന്തപുരത്ത്  ഒരു കോടി വില  വരുന്ന ഫ്ലാറ്റ്  കിട്ടിയത് നിങ്ങള്‍ അറിഞ്ഞല്ല്ലോ...തിരുവനന്തപുരത്ത് ഒരു വിധം നല്ല ഏരിയയില്‍ ഒക്കെ ഇപ്പോള്‍ സെന്റിന് 10 ലക്ഷം വരെ വില ഉണ്ടത്രേ..അങ്ങനെയെങ്കില്‍  ജോബിക്ക് കിട്ടുന്ന ഫ്ലാറ്റ്  8 സെന്റില്‍ ഉള്ള ഒരു ചെറിയ വീട് ആയിരിക്കുമെന്ന്  കോട്ടയത്തേക്ക്  ഉള്ള  യാത്രയില്‍ പേരറിയാത്ത ഒരു ഉദ്യോഗസ്ഥന്‍  എന്നോട് പറഞ്ഞത് ഞാന്‍ ഓര്‍ക്കുന്നു..
വല്ലവര്‍ക്കും ദാനം കിട്ടിയ പശുവിന്റെ പല്ല് ഈ കാര്‍ന്നോര് എന്തിനാ എണ്ണി നോക്കുന്നതെന്ന് അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ചിന്തിച്ചെങ്കിലും മടക്ക യാത്രയില്‍ നാല് മണിക്കൂര്‍ വേറെ ഒന്നും ചിന്തിക്കാന്‍ ഇല്ലാത്തതോണ്ട്  അദ്ദേഹം പറഞ്ഞതിനെ  കുറിച്ച ഞാന്‍ ചിന്താകുലനായി..
മാസം 
മിനിമം 50000 രൂപ ശമ്പളം  വാങ്ങുന്ന ഒരു എഞ്ചിനീയര്‍ക്ക്  ഒരു കോടി വിലയുള്ള 8 സെന്റിലുള്ള ഒരു ചെറിയ വീട് വാങ്ങാന്‍ ഒരു 15  വര്‍ഷമെങ്കിലും അദ്ധ്വാനിക്കേണ്ടി വരും..
ഇതൊക്കെയാകണം  എഞ്ചിനീയര്‍മാര്‍ ഇന്ന് 20 ലക്ഷവും 50  ലക്ഷവും സ്ത്രീ ധനം വാങ്ങാന്‍ കാരണം ..
വര്‍ഷം 6 ലക്ഷം വരെ ശമ്പളം വാങ്ങുന്ന എഞ്ചിനീയര്‍മാരുടെ സ്ഥിതി  ഇതാണെങ്കില്‍ എന്നെ പോലെ ഒരു പണിയും ഇല്ലാതെ ഇരിക്കുന്ന എഞ്ചിനീയേര്‍സ്  , തീവ്രവാദികളും ,കള്ളക്കടത്തുക്കാരും  ,വ്യാജ സ്വാമിമാരും ആയി പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്ന
നാളത്തെ  കേരളത്തെ കുറിച്ച ആലോചിച്ചു ഞാന്‍  ഉറങ്ങി പോയി...

5 comments:

  1. ithokke vaastthavam thanne..

    ReplyDelete
  2. nammakkokke peru vazhi aadhaaram

    ReplyDelete
  3. A real genius Abhilash, my old student sharing his experience wrapped in beautiful language. I am sure that he deserves a lot in the days and years to come...

    ReplyDelete
  4. അടിപൊളി മച്ചൂ...

    ജോലി ഉള്ള ഒരു മെക്കാനിക്കല്‍ എന്‍ജിനീയര്‍ ( മുംബൈ)

    ReplyDelete